Thân Hữu Đồng Công - Hải Ngoại

Đại Hội THĐC III 25-28/5/2023 - Hiện trường Trụ sở Tỉnh Dòng CRM

Quí CRM TSĐC và THĐC rất thân thương trong Lòng Đồng Công Thương Xót của Mẹ Chúa Cứu Chuộc, 

Tạ ơn LTXC và MĐC. 

Nhờ lời chuyển cầu của AQP, THĐC HK đã có một Đại Hội III 2023 cuối tuần vừa qua quá tốt đẹp hơn lòng mong muốn.
Vậy, để lưu niệm Đại Hội THĐC III 2023 này, xin quí AC theo dõi loạt emails về nội dung của Đại Hội em xin tạm bố cục thứ tự như sau:

1- Đại Hội THĐC III 2023: Hiện Trường Trụ Sở Tỉnh Dòng CRM

2- Đại Hội THĐC III 2023: Các Giờ Phụng Vụ và Kinh Nguyện với Anh Em Tỉnh Dòng

3- Đại Hội THĐC III 2023: Các Giờ Hội Ngộ Về Nguồn cùng Thăng Tiến, và THĐC Hội Ngộ với Anh Em cùng Đội

4- Đại Hội THĐC III 2023: Cuộc Cung Nghinh Đức Mẹ và Buổi Chia Sẻ Cảm Nghiệm Đồng Công

5- Đại Hội THĐC III 2023: Tưởng Nhớ Anh Em Qua Đời của Tỉnh Dòng ở ngoài Nghĩa Trang

6- Đại Hội THĐC III 2023: Các Bữa Ăn cùng Hai Bữa Gau Vui Nhộn với nhau và với Anh Em Tỉnh Dòng

7- Đại Hội THĐC III 2023: Thánh Lễ Bế Mạc và Nghi Thức Tuyên Thệ Tân Ban Phục Vụ 2023-2025


Để mở đầu, với lòng tri ân cảm tạ Chúa - Mẹ và AQP, chúng ta hãy cùng nhau thưởng ngoạn những gì Chúa đã ban cho Dòng chúng ta ở cái link:

Đại Hội THĐC III 2023: Hiện Trường Trụ Sở Tỉnh Dòng CRM  

em tâm phương

On Tue, May 30, 2023 at 6:13 PM kien nguyen <banokien@yahoo.com> wrote:

+AJMJ       Tâm Phương quí mến:

Rất cám ơn Tâm Phương, mình đã nhận được cuốn Kỷ Yếu, in đẹp và công phu lắm. Chắc phí tổn nhiều? Tâm Phương làm sao mà trả nổi? Có nhiều anh em THĐC giúp không? Đã thanh toán với nhà in xong chưa? Nếu Mẹ ĐC không soi sáng cho nhiều anh em giúp, thì TP thật là vất vả? Mình ở trong Dòng chỉ biết cầu xin Mẹ và Cha Thánh cho TP và những công việc bác ái cao cả TP và gia đình hy sinh trong dịp này.
Xin dâng một Thánh Lễ cầu nguyện đặc biệt cho Tp và gia diình trong dịp này. Chắc Anh Cả trên thiên đàng rất hài lòng về công việc tốt lành của TP.
Anh em cầu cho nhau luôn, OK?
Bano Kiên, CRM

Tạ ơn Chúa - Mẹ và Anh Cả,

Trọng kính Cộng đồng Dân Chúa,

Cám ơn Anh Kiên đã nghĩ đến em trong nỗ lực thực hiện cuốn Kỷ Yếu làm Kỷ Vật và Quà tặng cho Năm Ngọc Khánh Khai Dòng 2023 này.
Vì là Kỷ Vật và Tặng Vật nên em phải làm hết sức bao nhiêu có thể để nó xứng đáng nhất.
Bởi thế, cuốn Kỷ Yếu này mới được in trên giấy láng và mầu toàn bộ 350 trang, với một nội dung kèm theo hình ảnh dồi dào phong phú.

Em biết là rất tốn phí, nhất nữa lại in với số lượng ít ỏi, vì em chỉ in có 200 cuốn thay vì 500 hay 1 ngàn cuốn.
Nhưng em chấp nhận tất cả để làm một việc quan trọng, ý nghĩa và giá trị đáng làm và cần làm đối với em vào thời điểm 70 Năm Khai Dòng.
Hình như em ảnh hưởng bởi Anh Cả, ở chỗ, khi thấy việc gì cần làm, nhất là việc bác ái yêu thương, thì cứ làm, chắc chắn Chúa sẽ giúp.
Quả thực, đã có 3 cặp THĐC, như Anh thấy được em liệt kê ở mục Tri ân Cảm tạ trang 342, đã phụ giúp em một phần khá ấn phí.

Ấn phí cho 200 cuốn Kỷ yếu này là 5 ngàn MK, thay vì 8 ngàn MK, và cước phí gửi 60 cuốn về Việt Nam hiện nay gần 15 MK 1 cuốn nặng 1 ký tư.
Em mừng nhất là Quí anh em Dòng ở VN cũng nhận được cùng ngày em tặng cho anh em Tỉnh Dòng và THĐC bên HK - Thứ Sáu 26/5/2023.
Theo văn phòng dịch vụ gửi hàng và tiền về VN thì thùng quà đầu tiên em gửi về đã may không bị kẹt 3 tháng như một số nơi khác đang bị và đã bị.
Xin Anh Cả chuyển cầu cho cả 5 thùng 60 cuốn Kỷ yếu được về đến tay anh em Dòng ở Việt Nam.

Cám ơn Anh đã dâng lễ cầu nguyện cho em để em xứng đáng theo đuổi LTĐC qua môi trường tông đồ giáo dân của em đã 36 năm rồi,
một môi trường tông đồ được em đầu tư bằng vốn liếng Đồng Công của em để sinh lợi cho ơn gọi nên thánh của em cũng như cho phần rỗi của các linh hồn.
Chớ gì Cung Lòng Đồng Công của Mẹ Chúa Cứu Chuộc luôn là dưỡng lão viện của Anh là người con đã "mang Mẹ về nhà mình" (Gioan 19:27) với khẩu hiệu "Này là Mẹ của con" (Gioan 19:27).

em tâm phương