TĐCTT Hành Hương Truyền Giáo
Ánh Sáng Muôn Dân 2023:
2023: Vừa Hành hương Vừa Du lịch - phần 3 Nhà Đức Mẹ

 

Quí AC TĐCTT rất thân mến của em trong Lòng Đồng Công Thương Xót của Mẹ Maria,

Trong chuyến Hành Hương Truyền Giáo - Ánh Sáng Muôn Dân 2023 của 

Nhóm TĐCTT chúng ta sẽ được kính viếng Nhà Đức Mẹ ở Ephêsô Thổ Nhĩ kỳ,

không phải là Nhà Đức Mẹ trong chuyến Hành Hương Đức Tin - Chứng Tích Phục Sinh 2021 ở Ý quốc chúng ta đã kính viếng ở Loretto từ Nazarét.


 

 

 

 

Nhà Đức Mẹ ở Êphêsô là nơi Mẹ đã sống với Thánh Gioan Tông đồ, người môn đệ được Chúa Giêsu yêu đã trao phó Mẹ cho ngài và ngài cho Mẹ (xem Gioan 19:26-27).

Thế nhưng Mẹ đã qua đời tại Giêrusalem, giống như Con Mẹ đã Vượt Qua ở Giêrusalem, và vì thế trong chuyến Hành Hương Thánh Địa - Tuần Thánh Vượt Qua 2019,

chúng ta đã đến Thánh Đường Đức Mẹ Ngủ và xuống hầm thành đường này để viếng Mộ Đức Mẹ.


 

 

 

 

 
Sau đây là một số hình ảnh về Nhà Đức Mẹ ở Êphêsô, nơi tín điều Mẹ Maria là Mẹ Thiên Chúa - Theotokos đã được Công Đồng chung thứ 3 của Giáo Hội ở Êphêsô công bố năm 431.

 

 

















 

 
Tạ ơn LTXC đã tăng thêm con số tham dự chuyến hành hương 2023 của TĐCTT từ 10 người ban đầu lên tới 14 người, cả 4 người mới cũng từ Houston TX:
Quí Chị Trần Tự Hồng và bạn chị, Trần Vũ Mùi và bạn chị.

 
Với tất cả những hình ảnh kèm theo các chị tiết cần biết về các nơi chúng ta theo vết chân truyền giáo của Thánh Phaolô trong chuyến truyền giáo thứ 2 của ngài ở Hy Lạp, 
chuyến đi của chúng ta thật sự vừa có tính cách hành hương vừa có tính cách du lịch ở một đất nước có một lịch sử liên quan đến Kitô giáo và Giáo Hội của chúng ta.

 
Quí AC nào cảm thấy hứng khởi và tham dự chuyến Hành Hương Truyền Giáo - Ánh Sáng Muôn Dân đầy ý nghĩa và giá trị cho hành trình đức tin của mình,
xin liên lạc với chúng em nhé, qua email của em: daminhmariacaotantinh@gmail.com, hay điện thoại 909-974-9520 / 909-210-4884 (nhà em).

 
Xin Thánh Phaolô Tông đồ chuyển cầu cho TĐCTT biết theo vết chân truyền giáo của ngài qua chuyến Hành Trình Truyền Giáo - Ánh Sáng Muôn Dân 2023 tới đây,
mà còn tiếp nối sứ vụ chứng nhân truyền giáo của ngài trong hành trình đức tin trần thế của chúng con là thành phần dân ngoại đã trở thành môn đệ của Chúa Kitô.
 
em tĩnh