Cuộc Sống Muôn Màu


10 khách sạn mới nổi đẹp nhất thế giới

 Theo Xzone

1. Resort Mulia, Bali
Khach san 1

Khách sạn được bầu chọn nhiều nhất cho mùa du lịch 2013 là resort Mulia ở thiên đường du lịch Bali. Khu resort có tới 745 phòng, là khu nghỉ dưỡng lớn nhất trong danh sách này.

2. Khách sạn Monastero Santa Rosa, Italy
Khach san 2

Khách sạn tuyệt đẹp này nằm trên vách đá cao nhìn ra bờ biển Amalfi, Địa Trung Hải xanh ngắt, xưa kia là một nhà nguyện xây dựng vào thế kỷ 17.

3. Hyatt Capital Gate, Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả Rập Saudi
Khach san 3

Khách sạn Hyatt hoành tráng có tới 189 phòng, trải dài trên 18 tầng của tòa nhà 33 tầng Capital Gate. Tòa nhà có thiết kế nghiêng 18 độ rất độc đáo.

4. Palais Namaskar, Maroc
Khach san 4

Nằm ở thủ đô Marakech của Maroc có 41 phòng nghỉ xa hoa và khu bể bơi theo phong cách Hồi giáo xa hoa.

5. Ritz-Carlton, Vienna, Áo
Khach san 5

Nằm cách nhà hát Opera thủ đô Vienna chỉ khoảng nửa dặm là khách sạn Ritz-Carlton, Vienna, được tái thiết trên nền một cung điện từ thế kỷ 19.

6. Uma Punakha, Bhutan
Khach san 6

Tuy chỉ có 11 phòng nhưng khách sạn này vẫn khiến những du khách vô cùng thích thú bởi có view ra cánh đồng, phía sau là rặng núi Himalaya hùng vĩ.

7. Dorado Beach, Puerto Rico
Khach san 7

Khách sạn nằm bên bờ biển Nam Mỹ này vừa xây mới cả trăm phòng và 14 phòng hạng sang để phục vụ du khách. Nghỉ tại đây, du khách vừa được sử dụng những dịch vụ xa xỉ, vừa được chiêm ngưỡng biển xanh bao la ngay trước khách sạn.

8. Khách sạn Bulgari, London
Khach san 8

Những thiết kế trong khách sạn này hầu hết làm từ bạc, lấy cảm hứng từ nghề làm bạc truyền thống của đất nước Bulgary.

9. Khách sạn Madikwe Safari, Nam Mỹ
Khach san 9

Nằm trong một khu bảo tồn hoang dã, du khách vừa được nghỉ trong khu nghỉ dưỡng thanh bình giữa cây xanh, vừa được chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm của vùng Nam Mỹ.

10. Conrad, Seoul
Khach san 10

Khách sạn xa xỉ mới nhất xứ Hàn này sở hữu tới 434 phòng, tất cả đều được đầu tư các thiết bị hiện tại của Apple và chiều cao chóng mặt, cho khách nghỉ điểm nhìn ra toàn cảnh Seoul hoa lệ.

 

Cuộc Sống Muôn Màu

Trang Nhà