Cuộc Sống Muôn Màu


20 loại cỏ cây hoa trái giúp giảm béo hiệu quả

VTC News

- Những loại cỏ cây hoa trái có ở khắp mọi nơi trong thiên nhiên này giúp giảm béo hiệu quả.

Hoa dep

20- Cây dâm bụt Dâm bụt cung cấp các tác nhân chống béo phì khác nhau như crom, axit ascorbic và axit hydroxycitric (HCA).

Hoa dep

19- Psyllium Đây là một loại thảo mộc giảm cân rất an toàn. Những hạt giống này làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và làm chậm sự hấp thu của cơ thể.

Hoa dep

18- Hạt cây thì là Những hạt nhỏ hỗ trợ trong tiêu hóa và giúp điều hòa cảm giác đói của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp làm sạch gan của bạn.

Hoa dep

17- Dầu dừa Dầu dừa giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn, hỗ trợ trong việc giải phóng năng lượng và thúc đẩy giảm cân.

Hoa dep

16- Mù tạt Mù tạt là một loại thảo dược giảm cân rất tốt, vì nó giúp kiểm soát chặt hoạt động chuyển hóa của cơ thể.

Hoa dep

15- Garcinia Loại trái cây này hạn chế cảm giác thèm ăn và ngăn ngừa sản xuất và lưu trữ chất béo.

Hoa dep

14- Guar gum Loại cây hỗ trợ bệnh tiểu đường và hỗ trợ giảm cân. Nó giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và làm cho bạn có cảm giác no lâu.

Hoa dep

13- Hạt lanh Hạt lanh cung cấp cho bạn một cảm giác no lâu. Vì vậy, nó ngăn cản bạn ăn quá nhiều và giúp bạn giảm cân.

Hoa dep

12- Bồ công anh Hoa này giúp thanh lọc cơ thể và giúp làm chậm tiêu hóa để bạn cảm thấy no lâu hơn và có hàm lượng dinh dưỡng rất tốt. Vì vậy, ăn hoa này bạn sẽ giảm cân và mặc vừa quần jean cũ của bạn.

Hoa dep

11- Hạt tiêu đen Gia vị được sử dụng phổ biến này có hợp chất piperine giúp thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn. Tiêu đen cũng giúp ích trong việc cải thiện hệ thống tiêu hóa của bạn và giúp đốt cháy chất béo với tốc độ nhanh hơn.

Hoa dep

10- Nhân sâm Nhân sâm giúp tăng cung cấp năng lượng và gia tăng chu kì trao đổi chất.

Hoa dep

9- Cây thì là Thì là giúp cải thiện quá trình tiêu hóa của bạn và sản xuất năng lượng. Hạt thì là cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Hoa dep

8- Ớt cay Gia vị này có hợp chất capsaicin giúp đốt cháy chất béo và ngăn chặn cảm giác thèm ăn của bạn. Theo một nghiên cứu cayenne hiệu quả trong việc giảm cân, bởi vì nó làm tăng hoạt động trao đổi chất, đốt cháy nhiều năng lượng.

Hoa dep

7- Guarana Loại quả có tính chất lợi tiểu. Nó giúp ích trong việc giảm cân. Nó cũng hỗ trợ hệ thần kinh và do đó giúp bạn tránh ăn nhiều do tinh thần căng thẳng.

Hoa dep

6- Lá cây tầm ma Lá này có nhiều dinh dưỡng và tích trữ các vitamin chống oxy hóa như vitamin C và vitamin A, hỗ trợ thanh lọc sạch máu và tiêu mỡ.

Hoa dep

5- Acai Berry Nghiên cứu cho thấy nước ép từ acai berry hoặc bột khô của acai berry có thể cải thiện khả năng giảm cân hiệu quả. Họ giúp đỡ để ngăn chặn chất béo tích tụ trong cơ thể và có tính chống oxy hóa rất lớn nguồn năng lực.

4- Củ nghệ Gia vị này có một số đặc tính giảm cân. Nó giúp giảm sự hình thành các mô mỡ, do đó làm giảm tổng số chất béo cơ thể và ngăn ngừa tăng cân.

3- Thảo quả Gia vị này giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn và cải thiện khả năng của cơ thể bạn đốt cháy chất béo.

2- Củ gừng Gừng là một chất tẩy rửa cơ thể rất tốt. Gừng giúp bạn loại bỏ các thực phẩm lưu lại trong hệ tiêu hóa và do đó ngăn ngừa lưu trữ chất béo và tăng cân.

1- Quế Quế là một trong những thảo dược giảm cân tốt nhất bởi vì nó giúp ổn định lượng đường trong máu, giữ cho bạn no lâu hơn, giảm cảm giác đói và chất béo chuyển hóa với tốc độ nhanh.

 

Cuộc Sống Muôn Màu

Trang Nhà