Cuộc Sống Muôn Màu


10 'thiên đường' mùa thu không thể bỏ qua

Theo Xzone

1. Quebec (Canada)

Quebec là nơi nổi tiếng thế giới với bức tranh thu tuyệt đẹp. Từ tháng 9 đến tháng 10, khi đến Quebec du khách có thể tận mắt thấy màu đỏ rực rỡ, màu vàng, màu cam khắp nơi.

2. Siena (Italy)

Siena là thiên đường thực sự trên trái đất khi mùa thu đến. Vẻ đẹp của Siena bền bỉ theo thời gian, bầu trời xanh cùng những kiến trúc từ thời Trung Cổ.

3. New York (Mỹ)

New York đặc biệt đẹp khi mùa thu về với nền nhiệt dễ chịu, ánh nắng đẹp, sắc thu hòa trộn cùng những công trình chọc trời của thành phố.

4. Santorini (Hy Lạp)

Mặc dù du khách chủ yếu tới Santorini từ tháng 7 – tháng 9. song thời gian tốt nhất để tới thăm hòn đảo này là từ đầu tháng 9 đến giữa tháng 10.

5.Bordeaux (Pháp)

Du lịch đến Bordeaux vào mùa thu thực sự là sự thích thú cho các giác quan. Lý tưởng nhất là tới thăm khu vực sản xuất rượu vang Pháp uy tín thế giới.

6. Buenos Aires (Argentina)

Quyến rũ, sôi nổi nhiều màu sắc, thành phố Buenos Aires (Argentina) là một trong những thành phố kết hợp nét đẹp Mỹ La Tinh với sự sang trọng châu Âu.

7. Maui (Hawaii – Mỹ)

Được coi là hòn đảo đẹp trên thế giới, Maui thuộc Hawaii là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ mùa thu. Nơi đây đáp ứng các yêu cầu về biển đẹp, văn hóa đa dạng, lịch sử phong phú và phong cảnh đẹp.

8. Rivera Maya (Mexico)

Nếu bạn không có cơ hội để trải nghiệm du lịch hè thì có thể chọn Rivera Maya là điểm đến lý tưởng trong mùa thu. Với những bãi biển cát trắng, tung bọt trắng xóa, di tích Maya cổ đại.

9. Munich (Đức)

Munich – thủ phủ vùng Bavaria ở Đức là thành phố đẹp với những viện bảo tàng, phòng trưng bày, nhà hát và các tòa nhà cổ kính.

10. Thượng Hải (Trung Quốc)

Thượng Hải nằm ở miền Đông Trung Quốc thuộc đồng bằng sông Dương Tử. Lý do để Thượng Hải thu hút hàng ngàn du khách đến đây chính là cuộc sống đường phố lung linh, những món ăn ngon.

 

Cuộc Sống Muôn Màu

Trang Nhà